Đại lý CEMB Vietnam,CEMB Vietnam,CEMB,Máy cân bằng Cemb ,cảm biến rung  Cemb,máy phân tích rung  Cemb,Máy cân bằng trục dọc Cemb ,Máy cân bằng truc ngang Cemb,Bộ căn biên Cemb

Đại lý CEMB Vietnam,CEMB Vietnam,CEMB

Giới thiệu:

Hoạt động cốt lõi của CEMB kết hợp tất cả các ứng dụng công nghiệp vốn có để phân tích độ rung: bộ phận công nghiệp của CEMB phát triển, sản xuất và xuất khẩu trên toàn thế giới các loại máy cân bằng trục dọc và trục ngang, sản xuất các công nghệ cao hoàn toàn tự động đặc biệt dành riêng cho dây chuyền lắp ráp các nhà sản xuất ô tô; lĩnh vực thứ hai này đang tăng trưởng liên tục nhờ sự đóng góp của công ty chị em Hofmann của chúng tôi tại Đức.

Garage Equiment Division xử lý máy cân bằng bánh xe, máy thay lốp và căn chỉnh cho ô tô, xe tải và xe máy.

Vibration Division sản xuất cảm biến rung động, thiết bị cố định và di động để đo và phân tích rung động, cân bằng trong điều kiện dịch vụ, giám sát và kiểm soát rung động 24h để bảo vệ máy móc lớn trong lĩnh vực năng lượng và nhà máy công nghiệp như tubin khí, máy bơm máy nén và động cơ.

Từ năm 1946, trụ sở chính luôn được đặt tại Mandello del Lario, Ý, trên bờ phía đông của Hồ Como. Trong những năm vừa qua cơ sở vật chất và bộ phận R&D đã được mở rộng và hiện đại hóa, cùng với sự phát triển của công ty và các khoản đầu tư lớn để bào tồn cả trái tim và phong cách Ý.

Thiết kế

Để đón đầu các yêu cầu của thị trường. Đề xuất các giải pháp kỹ thuật độc đáo. Để theo đuổi kiểm tra chất lượng cao của sản phẩm. Để có thể đạt được những mục tiêu này, CEMB đã đầu tư một tỷ lệ đáng kể trong doanh thu của mình. Trong những năm qua công ty đã tạo ra một đội ngũ nhân viên kĩ thuật có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, ngày nay có hơn bao mươi kỹ sư có trình độ cao. Các chuyên gia của CEMB theo dõi từng dự án với sự hỗ trợ của các hệ thống xử lý dữ liệu tinh vi: từ việc phân tích các đặc tính đến định nghĩa các thông số kỹ thuật, từ việc thực hiện một nguyên mẫu đến bài kiểm tra hiệu suất, với buồng khí hậu có thể tái tạo tất cả các vùng khí hậu trên trái đất, ở bất kì kinh độ và vĩ độ hoặc độ cao và với bất kỳ mức ion hóa nào, điều này có nghĩa là các máy mới có thể được thử nghiệm trong các điều kiện sử dụng thực tế.

 

Sản lượng

Máy móc CNC được CEMB sử dụng trong giai đoạn sản xuất là loại tốt nhất trên thị trường cung cấp.

Đây là những cỗ máy hiện thân của những phát triển công nghệ mới nhất, độc quyền với điều khiển số. Chỉ bằng cách này CEMB mới đảm bảo kiểm soát chất lượng của các bộ phận quan trọng trên máy cân bằng

Hơn nữa, các công cụ liên quan liên tục được đổi mới để đạt được việc sản xuất liên tục và có độ chính xác cao, điều luôn tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm của CEMB

Trung tâm đào tạo

Trung  tâm đào tạo CEMB  là cơ sở phù hợp được thành lập cho các bộ phận Garage, Công nghiệp và Rung động để  tổ chức các buổi đào tạo cho khách hàng , đại lý và nhân viên kỹ thuật.
Trung tâm đào tạo bao gồm một hội trường và các phòng hội nghị được trang bị đầy đủ cho các cuộc họp với khách hàng, đại lý và nhân viên bán hàng.
Một phòng trưng bày chứa toàn bộ các thiết bị của Bộ phận Nhà để xe. Nhân viên kỹ thuật của CEMB cũng sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo riêng cho những khách hàng  yêu cầu các phiên cá nhân hóa về phân tích rung động và cân bằng máy móc.

 

Liên hệ & Báo giá chi tiết:

SALE ANS Việt Nam:

  thuyho@anssgroup.asia

 Trực tiếp Zalo: 0783698645 

 

================================================================= ===

Bấm xem thêm ứng dụng sản phẩm khác

Đại lý phân phối chính hãng  tại Việt Nam 

Báo giá ngay – Hàng chính hãng – Bảo hành 12 tháng – Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 

Xem thêm sản phẩm hãng CEMB tại đây

Xem thêm thông tin về thương hiệu khác tại đây

Xem thêm sản phẩm khác tại đây