Đại lý Microsonic Vietnam,Microsonic Vietnam,Microsonic - ANS Vietnam

BÀI GIỚI THIỆU HÃNG:

Microsonic - Germany
Microsonic - Cảm biến siêu âm – từ ý tưởng đến sự sáng tạo

Một hiện tượng tự nhiên để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp.
Ý tưởng khai phá những kỹ thuật đo lường để phục vụ các mục đích công nghiệp đã dẫn đến sự phát triển các cảm biến siêu âm. Các âm thanh có tần số cao khi phát ra, không gây ra tiếng động đối với người nghe, và có thể đo lường thời gian bằng các dấu hiệu để quay lại sau khi được phản ánh từ một vật thể.    
 Các cảm biến mạnh mẽ này có nhiều tính năng trong những ứng dụng có tính đa dạng nhất, đặc biệt cảm biến có khả năng hoạt động mà không cần bất cứ liên hệ nào đối với vật thể được đo lường và phát hiện. Thậm chí ở trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt, cảm biến vẫn có thể hoạt động tốt. Bên cạnh đó, cảm biến có tính năng phát hiện chính xác một loạt các vật liệu và màu sắc khác nhau. 
Sự đa dạng tiềm năng to lớn này và nhu cầu để vượt qua các ranh giới có đặc tính truyền thống đã thành lập nên Microsonic trong 25 năm qua. Kể từ năm 1990, công ty bắt đầu có sự chuyển hướng quốc tế, trụ sở đặt tại Dortmund, tập trung vào sự phát triển và sản xuất các cảm biến siêu âm có tính sáng tạo nhằm mục đích phục vụ ngành công nghệ công nghiệp tự động.
Sự chuyên môn về tính siêu âm của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn một khởi đầu mới.
- tập trung vào các kỹ năng cốt lõi
- chứng nhận về chất lượng
- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Sản phẩm:
-  Cảm biến khoảng cách - Distance sensors: mic, mic+, wms, Ipc+, nero, pico+, nano, Ics+, Ics, sks, ucs, zws, pico+TF, crm+, hps+, pms
- Cảm biến đặc biệt - Special sensors: bks+, bks, dbk+4, dbk+5, esf, esp, ews
- Phụ kiện đi kèm : Assessories :  bộ làm lệch – Deflector ,  giá/ khung lắp - Mounting