Đại lý Earthtech Vietnam,Earthtech Vietnam,Earthtech

DẦU BÔI TRƠN LUBROID - Earth-Tech

 

Earth Tech Co., Ltd. đã và đang phát triển các ứng dụng cho từng lĩnh vực với tư cách là đại lý và nhà phân phối duy nhất của dầu bôi trơn MILITEC ONE / MILITEC-1 trong lĩnh vực công nghiệp từ năm 1993, và sản xuất không chỉ các ứng dụng bôi trơn cho ô tô và xe máy. Thiết bị luôn đòi hỏi sự an toàn và ổn định trong các điều kiện khắc nghiệt như độ chính xác cao, tốc độ cao, tải trọng cao và nhiệt độ cao tại hiện trường. Ứng dụng để gia công kim loại (cắt / gia công nhựa) với các điều kiện bôi trơn nghiêm ngặt nhất. Earth Tech đã giải quyết các vấn đề tại chỗ và xây dựng một số lượng lớn các kết quả giới thiệu và bí quyết kỹ thuật cho đến ngày nay.

Năm 2011, Earth Tech  đã phát triển và sản xuất chất bôi trơn không chứa clo cho kim loại đầu tiên trên thế giới là LUBROID .

Lubroid -  công nghệ độc đáo của Earthtech đạt được đẳng cấp thế giới "cơ chế giảm ma sát," "chống mài mòn" và "hiệu suất bảo vệ kim loại" và thể hiện tính siêu bôi trơn trong bộ phận trượt kim loại

Công nghệ LUBROID – dầu bôi trơn được sản xuất tại Nhật Bản có thể tạo ra một lý thuyết bôi trơn ban đầu trong trượt kim loại. Màng tribofilm (màng bôi trơn với liên kết phân tử) của LUBROID thể hiện "cơ chế giảm ma sát" và "hiệu suất chống mài mòn", có thể nói là "siêu bôi trơn" trong các điều kiện khác nhau, chẳng hạn như bôi trơn ướt sử dụng dầu và mỡ, nửa khô. và bề mặt khô.

Bằng cách sử dụng Lubroid, tuổi thọ của máy móc và các bộ phận trượt có thể được kéo dài và hiệu suất có thể được cải thiện, dẫn đến tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm tài nguyên trong xã hội sản xuất.

Các đặc điểm nổi bật của DẦU BÔI TRƠN LUBROID

  • Hiệu suất bôi trơn siêu cao

Độ ma sát thấp, khả năng trượt + khả năng chống mài mòn, khả năng chống va đập và chống rung giật. LUBROID truyền đạt chức năng tự bôi trơn do ma sát thấp và khả năng chống mài mòn cao cho tất cả các bộ phận trượt bằng kim loại.

  • Hệ số ma sát thấp  µ 0,06 đến 0,088

Đạt được khả năng bôi trơn và trượt hàng đầu thế giới với độ ma sát cực thấp. LUBROID giảm tiếng ồn trượt, độ rung và nhiệt ma sát.

  • Hỗ trợ kim loại cho các vấn đề bôi trơn

Phản ứng khẩn cấp đối với các sự cố bôi trơn đột ngột gây ra mòn bất thường, co rút và co giật của kim loại trượt. Phục hồi khả năng bôi trơn bình thường và duy trì hoạt động ổn định của thiết bị.

  • Chống gỉ, chống ăn mòn và chống nước

Bảo vệ chắc chắn bề mặt kim loại với hiệu quả chống rỉ và khả năng chống thấm nước cao hơn dầu chống rỉ.

  • Không chứa clo, không halogen, không rắn

Earth- tech đã thiết lập công nghệ bôi trơn cao cấp mà không sử dụng clo, các thành phần halogen hoặc chất bôi trơn rắn như PTFE và molypden dislfide.

  • Nano Tribofilm mạnh mẽ

Lớp phủ bôi trơn cứng rắn là một màng siêu thứ ở quy mô nano được tích hợp với các phân tử kim loại của bề mặt trượt. Các bộ phận kim loại được chuyển đổi sang vật liệu tribo thể hiện tính năng tự bôi trơn và chống mài mòn tuyệt vời.

  • Không gây biến chất phụ kiện cao su và nhựa

Không gây hại cho các phụ kiện cao su và nhựa như vật liệu đóng gói và niêm phong hoặc các thành phần khác

  • Thân thiện với môi trường và an toàn

Không chứa các chất được kiểm soát. Loại không mùi. Sản phẩm tuân thủ các quy định của JAMP, PRTR, PROS và REACH.

CÁC SẢN PHẨM LUBROID

Lubroid Liquid  - Dầu bôi trơn Lubroid  LE-1000-V68 , LE-1000-V200

      

Lubroid Spray – Dầu bội trợ Lubroid kiểu xịt phun LS-1000 , LHS-10

    

Lubroid Grease – Mỡ bội trợn Lubroid LG-1 , LG-2

    LG-2 # 2

Lubroid treatment – LTS- 1000 , LTS- 2000

     

CÁC ỨNG DỤNG NỔI BẬT CỦA DẦU BÔI TRƠN LUBROID

  • Hỗ trợ tránh khỏi trường hợp ngừng khẩn cấp do kẹt kim loại của máy ép “ press machine”

Bảo vệ bề mặt trượt của máy công cụ  - ngăn ngừa mài mòn – giúp giảm hiện tượng rỉ sét , ăn mòn

Cải thiện độ bền cho khuôn ép “ press mold” bằng cách chống kẹt khuôn ép và chống sự dính chặt – mặc dù hệ thống đã hoạt động được 50-100 vòng.

Giảm độ ồn cho máy, tiết kiệm năng lượng

Giảm hư hỏng cho máy móc và thiết bị - giảm thiểu bảo trì

Gia tăng tuổi thọ cho các công cụ cắt

 

 

 

 

 

Liên hệ & Báo giá chi tiết:

Sale ANS Vietnam:

thuyho@ansgroup.asia

  Trực tiếp FaceBook

 Trực tiếp Zalo: 0783698645